THƯ GIÃN CUỐI TUẦN KỲ 2 - NHẬN QUÀ HGSOFT

tuannd 06/10/2018 11:58

Thư giãn cuối tuần - giải câu đố nhận chuột không dây Bosston

- Giả sử bạn đang làm việc cho dịch vụ chăm sóc khách hàng của HGSoft. Một khách hàng mang tới một chiếc máy tính không hoạt động để đổi cái mới, nói rằng anh ta mới mua nó vài ngày trước đây. Anh ta có đầy đủ các hóa đơn cần thiết và quan trọng là chiếc máy vẫn còn gói kín trong hộp.

- Trong quá trình kiểm tra hàng, bạn phát hiện ra rằng một bộ phận cần thiết và đắt tiền dễ tháo lắp đã bị mất - đây là lý do máy không hoạt động. Dưới đây là hai cách phản ứng bạn có thể gặp sau khi thông báo tình trạng máy cho khách hàng:

Tình huống 1: "Tôi không lấy nó ra. Lúc mua thế báo thì bây giờ nó y nguyên như thế."

Tình huống 2: "Cái gì? Anh bán cho rôi một cái máy thiếu linh kiện quan trọng ah. Tôi đã cố gắn làm nó chạy trong hai giờ"

Hỏi: Tình huống nào là phản ứng của khách hàng đã lấy bộ phận quan trọng của máy làm cho máy không hoạt động và muốn đổi cái máy khác? vì sao?

===

- Các bạn comment câu trả lời vào facebook "https://www.facebook.com/hau.giang.soft"

- Câu trả lời đúng và có lời giải thích hợp lý sẽ nhận được phần quà là một quả chuột không dây Bosston. Trường hợp trùng đáp án thì câu trả lời sớm nhất (tính theo thời gian comment) sẽ được nhận quà.

- Thời điểm tính kết quả từ thời điểm đăng bài đến hết 11h ngày 17/10/2018

- Kết quả sẽ được công bố trên hgsoft.vnfacebook hgsoft ngay sau khi hết thời hạn trả lời.

===

Chúc các bạn cuối tuần vui vẻ, chuột Booston đang chờ chủ nhận chủ ^^

hgsoft.vn